Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Danh sách những hình xăm nhỏ đẹp dành cho nữ

Đối với nhiều người hình xăm là một thứ gì đó thể hiện sự đầu gấu nhưng đối với đa số giới trẻ ngày nay hình xăm được xem là một nghệ thuật. Nghệ thuật hình xăm có nhiều loại thích hợp cho từng độ tuổi, từng giới. Nét đẹp của nghệ thuật hình xăm luôn là một bí ẩn mà chỉ những ai thật sự yêu thích nó mới có thể hiểu được. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về hình xăm thì đây là bài viết mà bạn nên đọc nhất hôm nay. Hay bạn muốn xăm hình thì bài này cũng sẽ giúp bạn lựa chọn được một trong những hình xăm nhỏ đẹp cho nữ được nhiều người yêu thích.

 >> Giá xăm hình cha mẹ bao nhiêu là phù hợp

  >>Tìm hiểu giá xăm hình hiện nay như thế nào ?


  >> Giá hình xăm nhỏ bao nhiêu ?

          Hình xăm nhỏ với các loài hoa
    Bạn là người con gái yêu các loài hoa và bạn muốn lấy hoa làm biểu tượng cho chính mình thì đây là kiểu hình xăm thích hợp với bạn nhất rồi đấy. Thường thì hoa rất mong manh và dễ vỡ nên chỉ có những ai biết yêu hoa mới bảo vệ hoa mà thôi. Bạn xăm hình những loài hoa nhỏ với mong muốn rằng được ai đó bảo vệ và thường những hình xăm này hay xăm ở tay, chân, cổ,… những ai thật sự quan tâm tới bạn sẽ nhìn thấy chúng và sẽ muốn bảo vệ bạn thôi.

          Hình xăm hoa tuyết nhỏ
    Với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại âm thầm chịu đựng những nỗi đau thì hoa tuyết sẽ là hình xăm thích hợp với bạn nhất. Bởi hoa tuyết cũng trông giống như vậy. Bề ngoài cứng cáp sẽ tạo ra những vết thương cho những ai lại gần nhưng có ai biết được hoa tuyết cũng đang tự làm đau chính mình và sẽ lặng lẽ bỏ đi trong lúc không ai ngờ tới nhất. Bạn có thể xăm hoa tuyết ở lưng bàn tay, ở dưới vai, ở vai,… Đây là kiểu hình xăm được nhiều người ưa chuộng nhất trong những hình xăm nhỏ đẹp cho nữ đấy bạn.
          Hình xăm các con vật trong các bộ phim hoạt hình
    Nếu bạn là người yêu thích phim hoạt hình thì đây là kiểu hình xăm phù hợp nhất cho bạn rồi. Bạn có thể xăm bất cứ con gì mà bạn thích. Ví dụ như: hình xăm cá heo thể hiện sự vui tươi, hoạt bát, hình xăm con mèo thể hiện sự nũng nịu, đáng yêu, hình xăm con rùa ki ni trong pokemon thể hiện sự năng động,….
Ngoài ra, bạn cũng có thể xăm những hình xăm nhỏ đẹp cho nữ bằng các chữ tiếng anh thể hiện suy nghĩ của bạn như: I think positive, I tired…, I don’t care,…. Hay những hình xăm tattoo về chữ, kí tự, hình, bản đồ… hoặc các hình xăm nhỏ như mỏ neo, con bướm, lông vũ, hoa bồ công anh, hoa hồng, nhịp tim, la bàn, hoa hướng dương hay là những hình xăm ma thuật cũng đang được các bạn nữ yêu thích rất nhiều… Tất cả những hình xăm này thường được các bạn nữ chọn xăm ở cổ, vai, dưới tai, cổ tay, cổ chân, khuỷu tay…

          Hy vọng những hình xăm nhỏ đẹp cho nữ ở trên có thể giúp bạn chọn được cho mình một kiểu mà bạn thích nhất bạn nhé. Chúc bạn ngày mới an lành. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét