Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Giá hình xăm nhỏ bao nhiêu?

Nếu như những hình xăm hình lớn là sự lựa chọn của các chàng trai thích sự mạnh mẽ, nam tính thì những hình xăm nhỏ là sự lựa chọn của cả những cô nàng năng động, cá tính. Trở thành xu hướng lựa chọn của những tín đồ tattoo trong những năm gần đây, nhiều người vẫn còn đang thắc mắc về giá hình xăm nhỏ có đắt không?. Sau khi đọc hết những thông tin tham khảo dưới đây, bạn sẽ biết ngay thôi! 
>> Tìm hiểu giá xăm hình hiện nay như thế nào ?
>> Bảng giá của những hình xăm nghệ thuật 
>> Bạn có biết giá xăm hình nghệ thuật được các thợ xăm tính như thế nào chưa ?
Giá hình xăm nhỏ được tính theo kích cỡ trên cơ thể có đúng không?
Không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai. Dựa trên sự phân loại chung giữa hình xăm nghệ thuật nhỏ và những hình xăm lớn (hết tay, hết lưng, nửa lưng, ¼ lưng) thì giá hình xăm được tính theo diện tích và kích thước hình xăm. Tuy nhiên, xét về mặt chi tiết, chỉ trong nhóm hình xăm nhỏ thì giá hình xăm nhỏ bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề thợ xăm và độ phức tạp, tỉ mỉ của hình xăm nhỏ.
Vậy nên, rất khó để đưa ra một bảng giá chung cho hình xăm nhỏ. Tuy nhiên, theo bảng giá tham khảo ở những địa chỉ xăm uy tín, chất lượng hiện nay thì giá hình xăm nhỏ kích thước khoảng 10cm2 tối thiểu là 500 nghìn đồng.
Có nên lựa chọn những địa chỉ có giá hình xăm nhỏ rẻ, nhiều khuyến mại ưu đãi không?
Xăm nghệ thuật với những hình xăm nhỏ cứ nghĩ đơn giản và an toàn nên một số khách hàng chỉ quan tâm đến giá cả và giá trị nghệ thuật khi lựa chọn địa chỉ xăm. Tuy nhiên, dù lớn hay nhỏ thì vẫn là cách tác động trực tiếp lên da, tác động lên các mao mạch máu của cơ thể nên sẽ có rất nhiều vấn đề nảy sinh về vấn đề an toàn của sức khỏe. Vậy nên với những cơ sở xăm hình nghệ thuật giá rẻ, những địa chỉ thường xuyên áp dụng các chiêu thức khuyến mãi để thu hút khách hàng bạn nên cẩn trọng cân nhắc.
Một số nguy cơ có thể xảy ra từ những địa chỉ xăm hình giá rẻ:
- Tay nghề thợ xăm yếu tạo ra những sản phẩm hình xăm xấu,
- Hình xăm bị hỏng, lỗi do thợ xăm thiếu kinh nghiệm, thiết bị dụng cụ thiếu thốn, mực xăm, nguyên liệu kém chất lượng.
- Quy trình thực hiện xăm chưa chuyên nghiệp, dùng chung kim xăm, sát khuẩn cho có hình thức, cơ sở vật chất nghèo nàn, vấn đề vệ sinh còn yếu kém,…điều này làm gia tăng khả năng nhiễm trùng sau xăm cũng như lây nhiễm một số bệnh qua da và máu.

Nói tóm lại, để biết chính xác giá hình xăm nhỏ bao nhiêu, bạn cần tìm đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín và liên hệ với họ để nhận báo giá mới nhất. Bởi lẽ tùy thuộc vào kích thước, độ phức tạp của hình xăm, uy tín của cơ sở và tay nghề của thợ xăm mà giá hình xăm nhỏ chênh lệch khác nhau. Tối thiểu là 500 nghìn đồng cho một hình xăm nhỏ kích thước khoảng 10cm2 tại những địa chỉ xăm hình uy tín tại TPHCM là mức giá tham khảo dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét