Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Bạn Biết Gì Về Xăm Chữ Thái

Bạn yêu thích môn nghệ thuật trên cơ thể người là xăm hình, bạn yêu thích sự bí ẩn và huyền bí và có niềm tin lớn lao vào yếu tố tâm linh. Vậy thì bạn không nên bỏ qua xăm chữ Thái, những đường nét loằng ngoằng gây tò mò và thu hút và tạo ấn tượng cho mọi người .
>> Những mẫu hình xăm chữ nghệ thuật đẹp có ý nghĩa về gia đình
>> Hình xăm nhỏ đẹp cho nữ: " Mốt xăm " các nàng kín đáo
>> Những mẫu hình xăm ấn tượng dành cho nam và nữ

Các loại hình xăm chữ Thái
Xăm chữ Thái không quá cầu kỳ tuy nhiên ngày nay các bạn trẻ rất yêu thích sự huyền bí và tinh tế khi sở hữu cho mình dòng xăm chữ Thái. Bên cạnh đó sự đa dạng trong thể loại cho bạn trẻ nhiều sự lựa chọn cũng là lý do được nhiều người yêu thích. Các loại hình xăm chữ Thái:
·        Bạn có thể chọn cho mình 1 câu châm ngôn, 1 lời bài hát hay tên một người thương yêu .. sau đó dịch ra tiếng Thái và xăm lên cơ thể
·        Xăm bùa Thái: xăm chữ bùa Thái hay còn được biết đến với tên là Sak yant, chúng có ý nghĩa bảo hộ, trừ tà và đem lại may mắn. Những hình xăm chữ bùa này thường được thực bởi các thầy tu hay sư thầy thực hiện.
·        Hình xăm bùa 5 cột Thái Lan: chắc hẳn bạn đã không ít lần thấy những ngôi sao nổi tiếng như angelina jole, diễn viên Ngô Thanh Vân, tuyển thủ Fabio Canavaro.. sở hữu những hình xăm bùa 5 cột Thái và đều được thực hiện bởi thầy xăm huyền thuật  Noo Kanpai. Mỗi cột của hình xăm bùa 5 cột có 1 ý nghĩa khác nhau đảm nhận từng vai trò để bảo vệ thân chủ.
      * Xua đuổi ma quỷ.
      * Thu hút người khác phái.
      * Đem đến vận may, thành công trong sự nghiệp.
      * Bảo vệ thân chủ khỏi âm mưu, tà thuật xấu.
      * Tránh xa những vận rủi.
Xăm bùa 5 cột được thực hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể nhưng đạt quyền năng cao nhất là được xăm ở đỉnh đầu
Những lưu ý cân nhắc trước khi thực hiện chọn xăm chữ Thái
Không riêng gì xăm chữ Thái mà bất kỳ hình xăm nào trước khi đưa lên trên cơ thể bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ vì nó sẽ là hình xăm vĩnh viễn lưu lại trên cơ thể. Đặc biệt bởi yếu tố tâm linh và huyền bí hình xăm chữ Thái càng cần phải được cân nhắc hơn nữa . Bạn cũng nên chọn những cơ sở uy tín và tin tưởng để thực hiện hình xăm chữ Thái

Ngày nay hình xăm chữ Thái được xem như một loại hình nghệ thuật và càng có rất nhiều bạn trẻ chọn xăm chữ Thái để thể hiện cho mình. Những điều chia sẻ trên phần nào giúp bạn hiểu thêm về loại hình này và giúp bạn thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét