Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Những hình xăm chữ đẹp hot nhất 2017

Bạn đang muốn xăm chữ để tạo nên phong cách riêng và ý nghĩa nhưng lại không biết có những hình xăm chữ đẹp và hot nhất hiện nay? Vậy hãy cùng chúng tôi, tìm hiểu những hình xăm chữ đẹp và hot nhất 2017 nhé.

1. Những hình xăm chữ đẹp về tình yêu
Với những hình xăm chữ đẹp bạn có thể xăm ở vai, cánh tay, cổ chân, bắp tay, sau gáy, trước ngực, ngón tay… những vị trí này sẽ tôn lên vẻ đẹp của hình xăm và mang lại cho bạn 1 vẻ đẹp cá tính.


- Xăm chữ: I Believe: thể hiện được cá tính, niềm tin cũng như lạc quan vào cuộc sống
- Xăm chữ: tôi sống, tôi chết cho người tôi yêu thương.
- Xăm chữ: Happiness depends upon ourselves: hạnh phúc phụ thuộc vào chính bản thân của chúng ta
- Xăm chữ: Laugh as much as you breathe. Love as much as you live: mang ý nghĩa bạ hãy cười nhiều khi đang thở. Yêu nhiều như bạn đang sống
- Xăm chữ: Happiness is only real when shared: hạnh phúc thật sự khi nó được chia sẻ
-  Xăm chữ: Let your heart decide: hãy để trái tim của bạn quyết định
- Xăm chữ: I believe in miracles: Tôi luôn tin vào những điều kỳ diệu
- Xăm chữ: Don’t worry, be happy: Đừng lo lắng gì cả mà hãy cứ vui vẻ
- Xăm chữ: Love me for who I am: Bạn hãy yêu tôi vì chính tôi
- Xăm chữ: Live with no excuse. Love with no regret: với ý nghĩa sống không bao biện. Yêu không hối tiếc
- Xăm chữ: Endless love với ý nghĩa tình yêu là vĩnh hằng
- Xăm chữ: Live the life you love. Love the life you live với ý nghĩa sống cuộc sống bạn yêu. Yêu cuộc sống của bạn sống.
2. Những hình xăm chữ đẹp về gia đình
Những hình xăm chữ đẹp về gia đình là mẫu hình xăm đang được các bạn trẻ lựa chọn để thể hiện sự yêu thương của mỗi thành viên trong gia đình. Tùy vào sở thích của mình để chọn hình xăm chữ gia đình đẹp nhất và theo phong cách riêng của mình. Hãy cùng chúng tôi, tham khảo các mẫu hình xăm gia đình dưới đây nhé!


- Xăm chữ family trên ngón tay là một vị trí được lựa chọn nhiều và yêu thích nhất.
- Xăm chữ family together always có nghĩa là gia đình luôn luôn bên nhau, thông thường hình xăm này được xăm trên bàn chân hoặc cánh tay để chứng minh tình yêu của họ đối với gia đình là rất lớn và cao cả.
- Xăm chữ family kết hợp với biểu tượng lông vũ được xăm trên cánh tay với ý nghĩa tình yêu của họ dành cho gia đình là vô hạn.
- Xăm chữ family is forever với ý nghĩa là gia đình là mãi mãi

Hy vọng với bài viết về những hình xăm chữ đẹp trên đây, sẽ giúp cho bạn phần nào lựa chọn được một hình xăm chữ đẹp, ý nghĩa và ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét