Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Những hình xăm chữ đẹp đang được yêu thích

Từ lâu, nghệ thuật xăm hình trên cơ thể luôn gặp nhiều định kiến khắt khe nhưng ngày nay người ta đã phải nhìn nhận lại và được sự hưởng ứng mạnh mẽ của giới trẻ. Bởi không thể phủ bỏ được vẻ đẹp và ý nghĩa của hình xăm mang lại. Hình xăm ngày càng đa dạng ngoài việc lựa chọn những hình ảnh đẹp, những người yêu thích sự mới mẻ sẽ không thể bỏ qua những hình xăm chữ đẹp.

Những vị trí xăm hình xăm chữ đẹp.
Trong trào lưu xăm hình hiện nay hình xăm chữ ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt là những hình xăm đẹp và có ý nghĩa. Nó được chọn xăm ở nhiểu vị trí trên cơ thể: xăm ở ngón tay có ý nghĩa ngắn gọn và xúc tích. Xăm ở cổ tay thể hiện những tình cảm nhẹ nhàng. Xăm ở cánh tay thể hiện sự mạnh mẽ cá tính. Xăm hình xăm chữ đẹp ở vai, gáy thể hiện vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ. Xăm ở chân thể hiện sự năng động và nhanh nhẹn…
Những hình xăm chữ đẹp đang được yêu thích.
Những câu nói hay tạo nên dấu ấn riêng cho bản thân luôn là đề tài cho những hình xăm chữ đẹp. Câu nói bằng tiếng anh được ưa chuộng hơn bởi câu văn hay, ý nghĩa lại không quá khó hiểu nên tạo được sự bí ẩn và cá tính cho chủ nhân của nó. Hình xăm chữ có thể là một chữ hoặc một câu nói, chủ đề thường tượng trưng cho tình yêu như: love, family,..hay mang ý nghĩa cổ vũ như: strong, love what you do,…
Các cô gái thường có xu hướng lựa chọn hình xăm chữ thay vì xăm hình. Một hình xăm chữ đẹp không quá cầu kì vừa làm toát lên vẻ đẹp bí ẩn không kém phần nổi bật của cô gái lại vừa là câu nói mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần mỗi khi nhìn vào, chắc hẳn là bạn nữ nào cũng thích.
Một số vấn đề bạn cần lưu ý khi xăm hình
Bạn chỉ nên xăm khi da bạn không bị nhạy cảm và không có tiền sử bị bệnh máu khó đông. Khi xăm được lớp nền bạn không nên tắm hoặc để bị dính nước, sau 3 ngày mới có thể xăm lớp tiếp theo.
Khi đã hoàn tất hình xăm sau 3 – 4 ngày bạn mới có thể tắm. Ngoài ra, việc lựa chọn thật cẩn thận thiết kế và nghệ sĩ xăm hình sẽ khiến bạn yên tâm hơn trong lần đầu xăm.

Những câu nói hay và ý nghĩa mang theo sự cá tính và dấu ấn riêng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn trẻ yêu thích hình xăm. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn hình xăm nào thì hình xăm chữ đẹp sẽ là lựa chọn độc đáo và là xu hướng hiện nay đấy nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét