Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Nghệ thuật xăm chữ và những kiểu xăm chữ đẹp 2017.

Hình xăm ( tiếng anh là tatoo ) là dạng hình ảnh nghệ thuật hình thể, đem lại nét đẹp mới cho cơ thể và tinh thần lạc quan trong cuộc sống. Với những kiểu xăm như khắc hoạ hình ảnh một ai đó, một thứ gì đó mà bạn xem đó là quan trọng thì đó chắc hẳn những hình xăm đó đã được bạn xem như là vô giá và muốn lưu giữ mãi trên cơ thể bạn. Xăm chữ đẹp cũng vậy, cũng là dạng khắc hoạ lên cơ thể nhưng khác một điểm là khắc những cái tên, những câu chữ ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu và gia đình. Và dưới đây, tôi sẽ giới thiệu một vài hình xăm chữ đẹp được yêu thích  trong năm 2017.

1.      Strong.
Với một từ tiếng anh, “ Strong “ có nghĩa là sức mạnh, chỉ cần một từ như thế vừa đơn giản, vừa có thể thể hiện, khẳng định với mọi người cá tính mạnh mẽ và nhiệt huyết của bạn trong tất cả mọi việc.


2.      Các câu tục ngữ về gia đình.
Những  câu từ ngữ về gia đình, cha mẹ đã quá quen thuộc với mọi người, nhất là các bậc làm con. Khi xăm chữ câu tục ngữ này lên tay hay trên ngay trái tim, chứng tỏ người lựa chọn xăm là người của gia đình, trân trọng cha mẹ. Dù họ là người như thế nào ngoài xã hội thì đối với họ cha mẹ, gia đình luôn là điều quan trọng với họ.



3.      Love me for who I am.
Với những bạn đã từng thất bại trong cuộc sống, các bạn muốn vực dậy để sống tốt hơn với cuộc sống mới quên đi đau buồn của quá khứ. Vị trí để xăm dòng chữ thích hợp này  là ở vùng vai, chỗ có thể cho mọi người thấy được. Câu Love me for who I am hiểu là yêu tôi vì tôi là chính mình, chứng tỏ bạn là người thích sống thật, không quen giả tạo trước mặt ai cả.



4.      Hình xăm chữ tên người yêu thương.
Thông thường, người xăm chữ tên người yêu thương của mình ở các vùng nhạy cảm như ngực, ngang hông, dưới vùng bụng. Chứng tỏ là nam hoặc nữ, với bạn, tên người yêu thương là một phần nguồn sống mà  họ muốn gắn bó suốt đời.


5.      Xăm chữ Love
Love, tình yêu, một từ ý nghĩa dành cho các cặp đôi đang yêu. Các bạn có thể xăm chữ love ở bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Xăm chữ này, thường là hai người yêu nhau xăm cặp ở tay, ngay tim, hay vùng nhay cảm để minh chứng cho tình yêu của hai người là vĩnh cữu, không bao giờ cách xa.



Tóm lại, nghệ thuật xăm chữ đẹp là cách để mọi người thể hiện tình cảm, cá tính, cách họ muốn khẳng định bản thân với mọi người. Tùy theo từng kiểu chữ xăm thì nó đều có một nét đẹp riêng , một ý nghĩa riêng của nó. Còn rất nhiều dòng chữ xăm ý nghĩa, bạn thử hãy chọn một cái, đừng ngại bày tỏ tình cảm thầm kín của bạn với ai đó chỉ với nghệ thuật xăm chữ đẹp như một lời nói thầm lặng, bạn nhé!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét