Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Nên chú ý những gì trước khi thực hiện sở thích xăm mình

Để tránh những hậu quả khôn lường của việc xăm hình gây nên cho bạn, hãy tham khảo thật kỹ những thông tin dưới đây nhé.
1. Trước khi xăm

Không sử dụng chất kích thích
Bạn không nên sử dụng rượu bia hay bất kỳ các chất kích thích nào đó bởi chúng sẽ làm cho huyết tương bị sản sinh ra nhiều hơn. Chúng sẽ khiến cơn đau trở nên dữ dội hơn khi xăm và da không ăn mực hoặc thậm chí khiến cuộc xăm trở nên thất bại. Đồng thời, chúng cũng khiến cho da dễ bị viêm nhiễm hơn.

Nên lưu ý kỹ những thông tin trước khi xăm mình.

Lựa chọn cơ sở có uy tín

Đảm bảo sức khỏe trong khi xăm mình thì bạn nên lựa chọn một cơ sở uy tín và được chứng nhận an toàn. Bạn có thể nên chú ý một số thông tin sau:

- Hãy nhớ đến các điều kiện vô trùng an toàn, nếu như thấy khâu vệ sinh không tốt bạn hãy bỏ qua cơ sở đó ngay.

- Để có thể tránh tình trạng bệnh tật bạn nên tránh dùng chung những hũ mực, bởi chúng có thể là nguồn lây bệnh. Để có thể hỗ trợ bảo vệ gia đình mình bạn nên yêu cầu cơ sở tiến hành dùng mực mới khi xăm, nếu không bạn có thể dừng việc này lại.

- Những người thực hiện xăm hình cho bạn cần đeo gang tay cao su để có thể đảm bảo đủ điều kiện vô trùng.

Ăn no trước khi xăm


Đây là điều hết sức quan trọng để tránh tình trạng tụt huyết áp để tránh những tác động của việc xăm mình đến với cơ thể và sức khỏe của bạn.

2. Trong khi xăm nên chú ý

Cần giữ tâm lý ổn định trong suốt quá trình xăm mình. Khi xăm nếu bạn cảm thấy mệt mỏi cần yêu cầu người thực hiện tạm dừng để có thể nghỉ ngơi cho tới khi phục hồi sức lực rồi mới thực hiện.

3. Chú ý khi chăm sóc sau khi xăm


Cẩn trọng trong ăn uống

Bên cạnh việc cung cấp đỳ đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể để có thể đảm bảo tốt cho sức khỏe. Nên hạn chế dùng các loại đồ ăn và đồ uống gây ảnh hưởng xấu tới vết xăm như những chất kích thích, thịt gà, ra muống hay các thức ăn có đồ tanh.

Những vết xăm có đặc điểm như vết thương hở trên da nên rất dễ bị tác động và có thể bị lồi lên nếu không chú ý chăm sóc đúng cách.

Bảo vệ an toàn cho vết xăm hình


Để tránh ảnh hưởng bạn cần đảm bảo vết xăm sạch sẽ tránh những bụi bẩn hay các loại hóa chất, mỹ phẩm cho đến khi chúng lành lại hoàn toàn. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng các loại thuốc bôi theo đúng chỉ dẫn của các chuyên gia không nên dùng thuốc bừa bãi có thể tác động xấu đến cơ thể.

Bên cạnh đó, nên tránh tắm nước quá nóng hay quá lạnh và tuyệt đối không nên đến bể bơi ngay sau khi xăm bởi vi khuẩn trong nước ở hồ tắm có thể gây nhiễm trùng cho cơ thể.

Khi xăm xong bạn cũng chỉ nên hoạt động nhẹ nhàng và tránh những vẫn động quá mạnh. Hãy nhờ rằng, vết xăm bị đóng vẩy có thể gây ngứa nhưng bạn không nên cậy hoặc gãi để tránh ảnh hưởng xấu đến vết xăm.

Trên đây là những thông tin giúp cần nhớ trước khi tiến hành xăm hình để tránh gây nên những tác động xấu đến cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét