Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Những hình xăm nghệ thuật ở các vùng khác nhau trên cơ thể

Hiện nay việc xăm hình không còn là điều xa lạ với nhiều người. Những hinh xăm đẹp ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể khẳng định được cá tính cũng như phong cách của chủ nhân nó. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bộ hình xăm siêu độc và cực chất dưới đây. Tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân bạn có thể chọn mẫu thích hợp cho mình.
Hình xăm ở cổ

Thông thường khu vực này người ta hay chọn những hình có kích thước nhỏ, mang đến nét ấn tượng  thu hút giới trẻ, cả nam và nữ. Những hình này tạo nên điểm nhấn ấn tượng đầy bí ấn khiến mọi người muốn tìm hiểu, khám phá.

Những hình xăm ở cổ tạo nên nét bí ẩn cho người dùng

Hình xăm đẹp ở vai cho nam và nữ

Những hình xăm khác nhau đều thể hiện cá tính và phong cách của chủ nhân của chúng. Những hình xăm ở vai với đặc điểm chung là nửa kín nửa hở mỗi khi vận những bộ đồ ưng ý là điều hết sức cần thiết. Chúng khẳng định vẻ dẹp mạnh mẽ đầy quyến rũ với các chàng nhưng cũng khẳng định sự duyên dáng cho các bạn nữ.





Mỗi hình xăm ở vai thể hiện sở thích cũng như tính cách người chủ sở hữu

Hình xăm đẹp ở bắp tay và cổ tay
Những hình xăm đẹp ở tay được đấng mày râu tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua. Chàng trai cơ bắp, thường có những hình xăm kích thước lớn trên bắp tay thể hiện quyền lực và sự rắn rỏi. Riêng đối với những cô gái thì họ lại thích những hình có kích thước nhỏ ở cổ tay và ngón tay thể hiện sự năng động và nhí nhảnh.



Hình xăm 3D ở tay hay cánh tay khiến bạn trở nên khác biệt

Hình xăm đẹp nhất hiện nay ở lưng
Các chàng trai có thể khẳng định quyền lực, nam tính bằng cách xăm các hình như rồng phượng đằng sau lưng. Với diện tích lớn chúng thực sự mang đến những ấn tượng nhất định.




Hình xăm ở lưng thường có kích thước lớn.


Hình xăm đẹp ở ngực cực chất cho cả 2 phái
Những hình xăm ở ngực cũng được nhiều người lựa chọn. Thông thường chúng mang ý nghĩa đặc biệt với chủ nhân của nó, có thể nhắc đến kỷ niệm nào đó, hoặc những người họ yêu thương. 
   



Chiêm ngưỡng bộ hình xăm ở ngực ấn tượng.

Hình xăm nghệ thuật ở bụng

Thông thường với phần bụng thì những hình xăm được lựa chọn lệch sang một bên bụng để có thể tạo nên điểm nhấn cũng như mang tính nghệ thuật cao.




Hình xăm đẹp và ý nghĩa ở vùng kín

Nhiều người thường có sở thích xăm các hình ảnh nghệ thuật vào vùng kín. Nếu nhu bạn đang muốn khẳng định định cá tính và nét quyến rũ thì những hình xăm ở khu vực nhạy cảm này khó có thể bỏ qua.


Hình xăm ở vùng kín thể hiện nét bí ẩn của chủ nhân.

Hình xăm đẹp ở chân và bắp chân
Phái đẹp thường lựa chọn cho mình các hình đẹp ở chân hay bắp chân để có thể khẳng định cá tính của bản thân.





Trên đây là Bộ sưu tập những hình xăm đẹp nhất và ấn tượng nhất dành cho cả nam và nữ ở những vùng khác nhau của cơ thể. Chúng giúp bạn có thể khẳng định được nét phong cách của bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét