Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Những thông tin quan trọng cần biết trước khi tiến hành xăm hình

Việc xăm hình dần trở thành trào lưu của giới trẻ. Thường thì những hình xăm về hoa lá cành hay những kỷ niệm gắn liền với người dùng. Không chỉ khẳng định tính nghệ thuật mà chúng còn thể hiện cá tính cho người dùng. Nhưng dù là hình xăm gì thì cũng cần nhớ đến các lưu ý cần thiết trước khi xăm.
Đừng dùng “google search” những hình xăm có sẵn


Hình xăm thường thể hiện cá tính và cái tôi mang tính cá nhân cao vì thế chúng cần được do chính tay bạn tạo nên chứ không phải những hình ảnh sao chép của người khác. Những hình có sẵn trên mạng thường không có ý nghĩa gắn liền với bạn vì thế không nên sao chép nhé. Bạn vô tình đụng hàng với hàng trăm, hàng nghìn người khác khi đó cái cá nhân không còn được thể hiện.

Nhưng bạn cũng có thể mượn những hình xăm trên mạng rồi tự lên ý tưởng cho mình. Dựa vào những hình mẫu bạn có thể tự biến tấu cho bản thân mình. Vì thế tùy thuộc vào nhu cầu bản thân hãy lựa chọn cho mình hình xăm ưng ý nhất nhé.

Dị ứng với mực xăm
Có không ít người dị ứng với mực xăm , thường thì nếu bạn dị ứng với son môi thì nguy cơ này cực cao. Khi có hiện tượng sung đỏ hay dị ứng thì nên tham khảo ý kiến của các thợ xăm chuyên nghiệp để tránh những biến chứng không mong muốn.



Để có thể chắc chắn về điều này bạn có thể thử với son môi hoặc chì kẻ mắt. Nếu như cơ thể không phản ứng với hai loại này thì bạn có thể xăm mà không lo ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Đừng uống rượu bia trước khi xăm

Đây là lời khuyên các chuyên gia trong lĩnh vực này khuyên bạn. Khi sử dụng các loại nước có cồn chúng sẽ khiến máu loãng hơn, dẫn đến việc chảy máu và đau hơn bình thường.



Lựa chọn cách xóa xăm an toàn và hiệu quả

Để có thể xăm an toàn bạn cũng nên tìm hiểu thử xem một số hình thức xóa xăm phổ biến hiện nay. Nhiều bạn trẻ sau khi xăm hình một thời gian do chán, lỗi thời hay vì bất cứ lý do gì cần xóa chúng đi. Nếu sử dụng phương pháp không đúng cách sẽ khiến bạn để lại di chứng mãi về sau. 



Hiện nay, những công nghệ hiện đại đã được đưa vào loại hình nghệ thuật này, trong đó xóa xăm bằng Laser Toning được nhiều người đánh giá cao. Việc loại bỏ những hình xăm trở nên đơn giản hơn nhiều với công thức tuyệt vời này.

Trên đây là một số thông tin cần chú ý trước khi tiến hành xăm hình. Những hình xăm đều thể hiện cá tính nhưng nhiều khi chúng cũng vướng vào các định kiến xã hội. Vì thế cần hết sức chú ý nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét