Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Cách hay để làm mất hình xăm nhanh chóng và an toàn

Xăm hình không còn là chuyện xa lạ nhưng những hình xăm này nhiều khi không theo bạn cả đời được. Vì một lý do nào đó, bạn cần phải xóa chúng đi. Tuy nhiên, đặc điểm của việc xăm hình là phần mực in hằn trên da, nếu không có phương pháp tốt rất dễ để lại di chứng.
Nếu không xóa xăm đúng cách bạn có thể để lại những sẹo lồi trên cơ thể, thậm chí là gây nên tình trạng lở loét hay mất thẩm mỹ. Để có thể tự giúp bản thân có cách xóa xăm hiệu quả mời bạn tham khảo thêm những thông tin dưới đây nhé.

Bạn có thể tự xóa xăm ngay tại nhà rất đơn giản.

1. Làm mất hình xăm bằng phương pháp tự nhiên
Việc sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên để xóa hình xăm là cách thức được nhiều người tiến hành trong thời gian qua. Đây là cách đem lại hiệu quả cao và giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí ở mức tối đa. Bạn có thể sử dụng hai cách dưới đây để có thể tiến hành ngay tại nhà nhé.

Sử dụng hỗn hợp chanh và muối biển
Những loại này có tính sát khuẩn rất cao và có khả năng làm lành vết thương nhanh chóng giúp xóa hình xăm trên cơ thể bạn một cách nhanh chóng và an toàn nhất. 

Chú ý đến cách xóa xăm hiệu quả

Chuẩn bị nguyên liệu: Bao gồm muối biển tinh khiết và chanh tươi.

Cách thức hiện:

- Hòa muối tinh sau đó cho thêm một thìa nước cốt chanh rồi khuấy đều với nước ấm thành hỗn hợp đặc.

- Đợi đến khi muốn tan hết, thoa hỗn hợp lên vùng mực xăm dể trong khoảng 20 phút.

- Rửa lại thật sạch với nước ấm.

Bạn có thể tiến hành cách này hàng ngày để có thể thấy được công dụng tuyệt vời của chúng trong việc xóa hình xăm không mong muốn.

Mật ong hỗ trợ xóa hình xăm và chăm sóc da

Mật ong có ưu điểm rất tuyệt vời trong việc chống oxy hóa và khả năng loại bỏ tế bào chết cũng như chăm sóc da. Chính vì thế chúng trở thành nguyên liệu chính trong việc xóa hình xăm được nhiều người đánh giá cao.

Việc sử dụng thường xuyên phương pháp này sẽ giúp loại bỏ các phân tử mực xăm. Chúng sẽ mờ dần theo thời gian ngoài ra còn giúp làn da thêm tươi tắn, mịn màng và không để lại sẹo. 

Hình xăm thể hiện cá tính của chủ nhân

Chuẩn bị nguyên liệu: Bao gồm 1 chén mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện:

- Rửa thật sạch vùng da cần loại bỏ hình xăm nhiều lần bằng nước.

- Lấy mạt ong thoa lên vùng hình xăm, tiến hành chà sát nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút.

- Rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

2. Cách làm mất hình xăm vĩnh viễn bằng công nghệ Laser
Đây được coi là công nghệ xóa hình xăm tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Kể từ đây việc xóa bỏ hoàn toàn những hình xăm không mong muốn trở nên vô cùng dễ dàng. Ngoài ra cách này còn hạn chế được những thiếu xót của các phương pháp được sử dụng trước đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét