Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Những hình xăm chữ ý nghĩa

Bạn là người yêu thích các hình xăm nhưng bạn lại không nghĩ ra được câu gì thật ý nghĩa. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn một số ý tưởng độc đáo nhưng ý nghĩa để bạn có thể lựa chọn. Những hình xăm chữ ý nghĩa dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm, tâm tư, cảm xúc,…của mình rõ ràng hơn đối với người yêu, gia đình, cuộc sống,… Sao lại không thử để thay đổi chính mình cũng như thể hiện tình yêu của mình đối với các hình xăm kia chứ!
>> Lưu ý khi chọn hình xăm đẹp cho nữ ở cổ tay dễ thương nhất
>> Có nên chọn hình xăm chữ về cuộc sống hay không ?
>> Xăm hình nghệ thuật giá bao nhiêu hiện nay ?
            Những hình xăm chữ ý nghĩa về tình yêu
    Hình xăm thể hiện cá tính, trí tuệ, văn hóa, sự yêu thương của mỗi người đối với mọi vật xung quanh. Đối với tình yêu thì hình xăm chữ được xem như là lời khẳng định, lời tuyên bố của bạn dành cho người đó với toàn thế giới này. Bạn có thể xăm chữ ý nghĩa về tình yêu theo một trong các câu sau:
            - I fell in love the way you fall asleep: alowly and then all at once.
            - I was a drizzle and she was a hurricane.
            - ….

Ngoàira, bạn có thể xăm các chữ có ý nghĩa về cuộc sống.
            Những hình xăm chữ ý nghĩa về cuộc sống
Cuộc sống có lúc thăng lúc trầm nhưng điều đó không quan trọng bằng việc bạn suy nghĩ thế nào về cuộc sống này. Và bạn có được những gì khi bạn luôn cố gắng thay đổi nó. Bạn có thể xăm chữ lên người của bạn để sau này khi bạn nhìn lại bạn biết mình đã trải qua những gì mới thể có được cuộc sống như ngày hôm nay. Bạn có thể xăm bất cứ thứ gì mà bạn muốn về cuộc sống; chẳng hạn, bạn có thể xăm một câu tục ngữ, một câu ngôn tình mà bạn yêu thích hay một câu do chính bạn nghĩ ra hoặc một câu để có thể diễn tả được cảm xúc của bạn ngay lúc đó.,…. Sau đây là một số câu thường được các bạn trẻ xăm lên người:
            - Life ‘s too SHORT to worry – Life ‘s too LONG to wait.
            - One life – one chance.
            - ….

Hơn hết, bạn cũng có thể xăm chữ ý nghĩa nói về gia đình của bạn.
            Những hình xăm chữ ý nghĩa về gia đình
Bạn hãy bày tỏ cảm xúc, tình yêu, nỗi buồn,… của mình về gia đình bằng việc xăm chữ lên tay hoặc bất cứ đâu trên cơ thể bạn. Bạn có thể xem một số mẫu câu về hình xăm về gia đình dưới đây:
            - Other things may change us, but we start and end with family.
            - I love dad, I love mom, I love family,…
            - Family where life begins and love never ends.
            - …


            Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn có một cái nhìn khác về hình xăm chữ ý nghĩa. Chúc bạn buổi tối vui vẻ bên gia đình. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét