Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Xăm hình nghệ thuật giá bao nhiêu hiện nay?

Nhiều bạn trẻ lần đầu muốn chọn cho mình một mẫu hình xăm lý tưởng thường có thắc mắc chung là xăm hình nghệ thuật giá bao nhiêu? Hiện nay, trên thị trường xăm hình nghệ thuật có đa dạng mẫu mã, loại hình xăm và đương nhiên sẽ có nhiều loại giá dựa trên các tiêu chí về kích thước trên cơ thể và loại mực xăm.
Cách tính giá hình xăm
Giá trị của hình xăm thật khó định lượng được vì nó ngoài mang giá trị vật chất thì nó còn mang giá trị nghệ thuật “vô hình”. Nếu bạn chọn một hình xăm thì hơn ai hết, bạn là người biết rõ giá trị của nó. Bạn cũng có thể so sánh với các món hàng khác để dễ hiểu hơn về giá trị của nó. Ví dụ giữa một bộ bàn ghế làm bằng gỗ lim với giá đắt và một bộ bàn ghế gỗ thường có giá rẻ hơn. Việc đắt hay rẻ rõ ràng là do nhiều yếu tố như: chất liệu gỗ, hình dáng, thiết kế và điêu khắc, độ bền, dịch vụ vận chuyển, bảo hành… như thế nào, và việc bạn chọn lựa mua loại nào là do nhu cầu, sự hài lòng và tài chính của bạn.
Tương tự, giá trị của hình xăm phụ thuộc vào những yếu tố như: tay nghề của thợ xăm, độ phức tạp của hình xăm, màu xăm, mức độ an toàn và dịch vụ bạn được hưởng. Do đó, để trả lời câu hỏi xăm hình nghệ thuật giá bao nhiêu bạn hãy suy nghĩa tới nguyên tắc “bất di bất dịch” là “tiền nào của đó” nhé! Bạn cũng đừng tham rẻ vì hình xăm mang tính giá trị nghệ thuật, nó là dấu ấn trọn đời trên cơ thể của bạn.
Xăm hình nghệ thuật giá bao nhiêu?
Tương tự như những mặt hàng khác, hàng tốt thì không rẻ và hàng rẻ thì không tốt. Giá xăm cùng một hình nhưng có chỗ giá thế này, chỗ lại giá thế kia thì chắc chắn chất lượng hình xăm sẽ có sự khác biệt. Do đó, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định vì hình xăm là thứ sẽ theo bạn suốt đời, nói nôm na nó thuộc phạm trù “làm đẹp” nên dù thế nào ai cũng không muốn mất tiền mà lại không đẹp đúng không?
Hiện nay, không có một quy chuẩn nào về giá hình xăm cả và dưới đây là bảng giá tham khảo một số hình xăm theo kích thước cơ thể đang rất phổ biến, qua đây có thể giúp các bạn trẻ chọn được hình xăm ưng ý:
1. Xăm hết lưng
- Xăm đen: 12 triệu.
- Xăm màu: 15 triệu
2. Xăm nửa lưng
- Xăm đen: 7 triệu.
- Xăm màu: 8 triệu
3. Xăm nửa lưng trên
- Xăm đen: 4 triệu.
- Xăm màu: 5 triệu
4. Xăm kín chân
- Xăm đen: 12 triệu.
- Xăm màu: 14 triệu
5. Xăm hết cánh tay
- Xăm đen: 9 triệu.
- Xăm màu: 11 triệu
6. Xăn kín một mặt bắp tay
- Xăm đen: 4 triệu.
- Xăm màu: 5 triệu
7. Xăm kín một bên ngực
- Xăm đen: 2 - 3 triệu.
- Xăm màu: 3.5 - 4 triệu
8. Xăm kín hai bên ngực
- Xăm đen: 6 triệu.
- Xăm màu: 7 triệu
9. Xăm kín mạng sườn
- Xăm đen: 4 triệu.
- Xăm màu: 5 triệu
10. Xăm kín bắp chân
- Xăm đen: 5 triệu.
- Xăm màu: 6 triệu

Hãy nhanh chóng chọn cho mình một hình xăm mới lạ và ấn tượng đi nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét