Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Có nên chọn hình xăm chữ về cuộc sống hay không?

Hiện nay hình xăm đã trở nên phổ biến và là một trong những công cụ tạo nên phong cách và cá tính cho giới trẻ. Có rất nhiều lựa chọn để có được một hình xăm đẹp và ý nghĩa, xăm hình biểu tượng đặc trưng, xăm tên hoặc đơn giản hơn là xăm chữ về ý nghĩa cuộc sống.
  >> Những hình xăm đẹp ở cổ tay cho nam
  >> Hình xăm nhỏ đẹp dành cho nữ giới.
  >> Lưu ý khi chọn hình xăm đẹp cho nữ ở cổ tay dễ thương nhất
Hình xăm chữ về ý nghĩa cuộc sống gia đình, tình yêu
Các bạn trẻ yêu nhau có thể lựa chọn hình săm đôi mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu ví dụ như “together” và “forever”, hình vô cực kèm dòng chữ beyond, hay chữ ghép “Lo” và “ve”..v.v.Một số bạn trẻ lại thích xăm lên những tình cảm gia đình ví dụ như hình xăm “ cha mẹ”,”Công cha như núi thái sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra/Một lòng thờ mẹ kính cha/Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con” hoặc là “ forever is my family ”, hay “Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc/Đừng để buồn trên mắt mẹ nghe không” hay “Born again that your daughter”,”family is my strength”..


Hình xăm chữ về ý nghĩa cuộc sống, cổ vũ tinh thần hay chân lý sống
Nhiều bạn lựa chọn cho mình những câu nói ý nghĩa, khẳng đnh phương châm sống mnh mẽ của bản thân ví dụ như: “Not all those who wander are lost” ( Không phải ai lang thang cũng lạc lối), Live the life you love ( Hãy sống cuộc đời bạn yêu), She flies with her own wings ( Hãy tự lực cánh sinh), Smile ( Mỉm cười lên), Don’t dream your life,live your dream ( Đừng bao giờ mơ ước về cuộc sống của bạn, hãy sống theo ước mơ của chính mình)...


Suy nghĩ và cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn cho mình một hình xăm
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thì tẩy đi hình xăm không còn là chuyện khó khăn, nhưng giá thành có khi gấp đôi rất nhiều lần khi bạn xăm nó lên, vì vậy nên suy nghĩ và cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn cho mình một hình xăm nhé.

Những xăm chữ về ý nghĩa về cuộc sống không chỉ mang lại yếu tố nghệ thuật mà còn thể hiện cá tính, châm ngôn, khoảnh khắc sâu sắc nhất. Mặc dù cũng không ít người định kiến về xăm hình nhưng cũng không ít người ủng hộ loại hình nghệ thuật ưa chuộng này. Nếu bạn có cá tính, năng động thì có thể lựa chọn cho mình một hình xăm phù hợp là điểm nhấn trên cơ thể nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét