Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Những hình xăm đẹp cho nam ở cổ tay

Như các bạn đã biết hiện nay trào lưu xăm mình hiện đang rộ lên và không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ, các hình xăm được xăm ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như trước ngực, bả vai, sau lưng, cạnh sườn, bắp, cổ chân...điều mang lại  ý nghĩa riêng. Nhưng xăm ở vị trí cổ tay đang là vị trí được nhiều người lựa chọn. Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá một số hình xăm đẹp cho nam ở cổ tay đang được yêu thích hiện nay nhé!
  >> Những hình xăm chữ ý nghĩa
  >> Có nên chọn hình xăm chữ về cuộc sống hay không ?
  >> Xăm hình nghệ thuật giá bao nhiêu hiện nay ?
Có thể nói cổ tay là một trong những vị trí hoàn hảo để góp phần tạo nên cá tính và phong cách cho phái mạnh. Ở cổ tay những hình xăm cỡ lớn thường không thích hợp, nhưng lại rất tuyệt vời đối với hình xăm nhỏ. Những hình xăm đẹp cho nam ở cổ tay thường được lựa chọn là dòng chữ, tên, châm ngôn yêu thích hay các biểu tượng tượng trưng cho các kỉ niệm mà bản thân đã trải qua.


Các loại hình xăm đẹp cho nam ở cổ tay
Hình xăm được các bạn nam lựa chọn cho cổ tay thường có hai loại: Xăm chữ và xăm hình.
- Hình xăm hình: Những hình xăm vừa mạnh mẽ lại mang ý nghĩa cao luôn là điều các bạn nam hướng đến. Do vậy các hình xăm như: hình xăm mỏ neo biểu tượng cho sức mạnh giữ chắc cả con thuyền, cũng là lời thề bền chặt cho đôi lứa. Hình xăm vô cực mang ý nghĩa trường tồn và bền vững hay đơn giản là hình xăm cung hoàng đạo nói lên tính cách của riêng của mỗi người. Ngoài ra, các hình xăm đầu lâu, đại bàng,… cũng là những ý tưởng rất hay để các chàng trai lựa chọn.


- Hình xăm chữ: Đây là mẫu hình xăm được các bạn nam yêu thích và lựa chọn. Bởi nó mang lại dấu ấn riêng của cá nhân, có thể hình xăm chữ là một chữ hoặc một câu nói, câu slogan về tình yêu, ước mơ, mục đích sống hoặc một lời cổ vũ cho riêng bản thân người xăm.

Những lưu ý khi xăm hình hình xăm đẹp cho nam ở cổ tay
Để có hình xăm hình xăm đẹp cho nam ở cổ tay, bạn không chỉ cần lựa chọn tỉ mỉ mà còn phải chăm sóc tốt cho hình xăm của mình sau xăm nữa đấy. Khi mới xăm xong bạn tránh để tiếp xúc với nước trong 3 ngày đầu vì nước sẽ làm vết thương khó lành, không nên tự ý bôi thuốc hay vận động mạnh ra nhiều mồ hôi. Khi vết xăm đã lành, khô cứng và đóng thành những mảng da chết màu đen, bạn không nên cậy, gãy mà hãy để nó bong tự nhiên nhé, vì sẽ làm xấu hình xăm và rất khó chỉnh sửa.

Chắc hẳn những hình xăm đẹp cho nam ở cổ tay sẽ làm hài lòng các bạn. Nếu đã yêu thích hình xăm, đừng chần chừ nữa mà hãy lựa chọn ngay cho mình một hình xăm đi nhé! Chúc các bạn sở hữu được một hình xăm thật đẹp và thật ý nghĩa!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét