Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Hình xăm nhỏ đẹp giành cho nữ giới.

Hiện nay, hình xăm nhỏ đẹp đang được coi là trào lưu hot trên thị trường hiện nay được rất nhiều giới trẻ ưa chuộng. Những cô nàng có cá tính hiện đại thường chọn những hình xăm nhỏ để thể hiện trên cơ thể nhằm làm mới bản thân cũng như thể hiện cá tính riêng. Do đó vị trí xăm thường nằm ở vị trí như: ngón tay, cổ chân, sau gáy, trên cổ, ... Việc xăm hình thường khá đau và khi xăm rồi thì rất khó xóa do đó trước khi xăm các bạn nên lựa chọn kỹ mẫu hình xăm.Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số hình xăm nhỏ đẹp giành cho  nữ năm 2017 này.
  >> Những hình xăm chữ ý nghĩa
  >> Hình xăm ở cổ tay cho nữa có giá bao nhiêu ?
  >> Xăm hình nghệ thuật giá bao nhiêu hiện nay ?
1. Hình xăm nhỏ đẹp Bồ Công Anh
Bồ Công Anh là biểu tượng cho hy vọng và tình yêu. Nhiều bạn trẻ xăm hình loài hoa này lên cơ thể để thể hiện niềm hi vọng và mong muốn tự do của họ.

2. Hình xăm nhỏ đẹp Live and Love
Hình xăm này thường được các bạn trẻ xăm ở cổ tay, đây là một trong những phong cách phù hợp với những cặp đôi yêu nhau, để thể hiện được sự gắn bó, bền vững của tình yêu. Bạn có thể chọn cho mình một trong số hình xăm nhỏ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay: xăm hình trái tim, xăm chữ la mã, xăm dòng chữ hoặc hình vô cực, xăm hình hoa, xăm hình con vật nhỏ, xăm hình hoa văn, đồ vật… tùy vào sở thích và ý nghĩa của hình xăm mà bạn chọn cho mình một hình xăm nhỏ đẹp và có ý nghĩa.

3. Hình xăm nhỏ đẹp hoa Tuyết
Hoa Tuyết được coi là một biểu tượng của  nước mắt bị kìm nén. Từ trên trời cao xuống hoa tuyết rất đẹp nhưng khi chạm xuống đất, nó lại lập tức tan chảy ra thành nước và biến mất. Khi nhìn thấy hoa tuyết mọi người thấy rất vui vì nó đẹp và mê mẩ lòng người. Hình xăm nhỏ đẹp hoa Tuyết thường được mọi người xăm ở lưng bàn tay và ở dưới vai.


4. Xăm hình kim cương
Kim cương là một loại trang sức có giá trị cao ở giai đoạn hiện nay. Sử dụng kim cương làm trang sức sẽ làm bạn trẻ nên thật xinh đẹp và quý phái. Tuy nhiên hình xăm kim cương mang một ý nghĩa khác: nó tương trưng sự mạnh mẽ và bền bỉ. Khi sở hữu hình xăm kim cương nó biểu thị bạn là một người mạnh mẽ và cứng rắn.



Qua bài viết chia sẻ hình xăm nhỏ đẹp giành cho nữ giới chúng tôi hy vọng các bạn có thể chọn cho mình được những hình xăm ưng ý và ý nghĩa nhất. Chúc các bạn thành công nhiều hơn suy nghĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét