Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Các mẫu hình xăm ấn tượng dành cho nam và nữ

Ngày nay khi mà quan niệm của xã hội về những hình xăm không còn như trước đây nữa thì nó là một loại hình nghệ thuật được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và dần trở thành một trào lưu được nhiều người săn đuổi. Không những nam và có một số bạn nữ cũng có hứng thú với trào lưu này. Một hình xăm đẹp không chỉ thể hiện lên cá tính của người xăm mà nó còn thể hiện được sự khéo tay và tỉ mỉ của người thợ xăm hình. Vì thế mà việc săn hình xăm đẹp hiện đang là một xu hướng hot hiện nay. Chúng ta cùng điểm qua một số hình xăm đẹp và ý nghĩa của nó nhé.
>> Những mẫu hình xăm chữ nghệ thuật đẹp có ý nghĩa về gia đình
>> Hình xăm nhỏ đẹp cho nữ: " Mốt xăm " các nàng kín đáo
>> Hình xăm tên người yêu
Các mẫu hình xăm ấn tượng
Hình xăm mẫu mini cực chất cho cả nam và nữ: mẫu hình xăm này không chỉ hấp dẫn các bạn nữ vì độ dễ thương và kute mà cũng được các bạn nam rất ưa chuộng. Bạn có thể xâm ở sau gáy, trên vai, cánh tay… rất dễ thương và thu hút nhé.


Hình xăm rồng ở lưng: Rồng là một con vật đứng đầu trong tư linh: long lân quy phụng. Rồng thể hiện cho truyền thống nguồn cội của người Việt Nam “con rồng cháu tiên”. Ngoài ra rồng còn là con vật tượng trưng cho vua chúa. Một hình xăm rồng trên lưng tạo nên một vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và rắn rỏi hơn.


Hình xăm thiên thần dành cho nữ đẹp nhất hiện nay: Với nam hình xăm thiên thần thể hiện sự mạnh mẽ và chung thủy với người phụ nữ của mình. Còn đối với nữ thì hình xăm thiên thần thể hiện sự thuần khiết và trong sáng trong tâm hồn. Đồng thời nó còn thể hiện sự vui vẻ và tinh nghịch. Hình được xăm ở eo hoặc vai.


Hình xăm 3D cực đẹp và chất: Hình xăm 3D tạo nên một nét đẹp độc đáo bởi tính chân thực của nó khi nhìn vào. Đây là một kiểu hình xăm nghệ thuật được cho là đẹp nhất và đang được các giới yêu thích nghệ thuật xăm hình ưa chuộng hiện nay.
Hình xăm may lại mang mắn cho nữ giới: May mắn thì chắc hẳn là ai cũng thích rồi đúng không ạ? Cá chép, cỏ bốn lá, mèo thần tài, chim nhạn, hoa hồng, chiếc bùa đuổi bắt giấc mơ…là những hình xăm có ý nghĩa may mắn đang được các bạn nữ rất yêu thích và lựa chọn.
Hình xăm Quan Vân Trường ở lưng hay cánh tay: Quan Vân Trường là một nhân vật lịch sử khá nổi tiếng. Hình xăm này có ý nghĩa là giúp người xăm tránh được tà ma, tiểu nhân, ngoài ra nó còn thể hiện bản tính quân tử, khẳng khái, trọng tình nghĩa của người sở hữu hình xăm.

Đó là một số mẫu hình xăm đẹp đang rất được yêu thích hiện nay. Nếu muốn xăm một hình xăm thì bạn co thể tham khảo để lựa chọn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét