Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Hình xăm nhỏ đẹp cho nữ: “Mốt xăm” các nàng kín đáo

Trong xu hướng xã hội phát triển hiện nay, xăm hình không còn là “nghệ thuật” dành riêng cho các “đấng mày râu” nữa mà còn phù hợp cho cả các cô nàng đam mê thể hiện phong cách hoặc bất kỳ ai muốn xăm hình để ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng, để đánh dấu kỷ niệm ngọt ngào, hay đơn giản là vì sở thích. Đặc biệt, đối với các nàng yêu thích sự kín đáo thì việc lựa chọn vị trí xăm hình không phải là điều dễ dàng. Sau đây, hãy cùng tham khảo các mẫu hình xăm nhỏ đẹp cho nữ dành cho các nàng kín đáo nhé!

1. Hình xăm ở cổ tay
Cổ tay là vị trí xăm phổ biến nhất đối với phái đẹp. Một hình xăm nhỏ ở cổ tay khiến các nàng trông không bá “bụi” nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính vì chúng cũng chỉ giống như một họa tiết trên chiếc lắc tay mà bạn đeo. Dĩ nhiên, với vị trí này, các nàng sẽ dễ dàng quan sát và chăm sóc vùng da sau khi xăm hình. Với hình xăm cổ tay, các nàng không nên chọn hình quá to, mà chỉ nên thay vào đó bằng những họa tiết nhỏ như: hình bông tuyết, hình mỏ neo, đàn chim, hình vô cực hay dòng chữ ngắn,… Đây sẽ là hình xăm nhỏ đẹp cho nữ cực kỳ thu hút.


2.Hình xăm sau gáy
Một vị trí nữa để đặt hình xăm nhỏ đẹp cho nữ là phía sau gáy. Đây là vị trí xăm nửa kín nửa hở rất đáng yêu. Tương tự, bạn chỉ nên xăm những hình nhỏ, các nét rõ ràng. Với phong cách ăn mặc mùa hè sẽ giúp các bạn nữ “khoe” một cách kín đáo hình xăm sau gáy.


3. Hình xăm sau tai
Kế sau gáy là vị trí sau tai. Đây là vị trí xăm khá kín đáo, gần như không nhận ra nếu bạn gái không vén hẳn tóc sang một bên, tuy nhiên vẫn là nơi rất phù hợp để đặt hình xăm nhỏ đẹp cho nữ. Để làm nổi bật hình xăm, các nàng hãy chọn chi tiết hình xăm cầu kỳ hơn một chút như hình cỏ 4 lá, chú mèo kitty, bông hoa, cầu vòng,…


4. Hình xăm ở vai
Hình xăm ở bên dưới bả vai một chút có thể dễ dàng che bởi áo nhưng các nàng có thể “khoe khéo” bằng cách mặc áo cổ rộng hoặc áo, đầm có quay dây. Vị trí cho hình xăm nhỏ đẹp cho nữ này rất lý tưởng cho các nàng có bờ vai gầy, sống lưng mảnh dẻ  và mịn màng.

Đối với những nàng cảm thấy hứng thú với xăm hình nhưng còn khá rụt rè, ngại ngùng khi lần đầu làm quen với hình xăm thì các nàng hãy tham khảo những “mốt” hình xăm nhỏ đẹp cho nữ trong bài viết trên để chọn cho mình một hình xăm phù hợp nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét