Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Ý nghĩa của một số hình xăm đẹp

Nghệ thuật xăm ngày càng trở nên thịnh hành trong giới trẻ. Để có được hình xăm đẹp ngày nay đã trở nên không quá khó. Hình xăm là một trong những phương tiện thể hiện cá tính của bản thân. Thêm vào đó, hình xăm còn dùng để đánh dấu một kỉ niệm nào đó hoặc có thể là biểu tượng phong thủy. Hay đơn giản chỉ thích thì xăm thôi! Xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm ý nghĩa của một số hình xăm đẹp.

Hoa anh đào – ý nghĩa hình xăm đẹp
Hoa anh đào thường nở theo mùa với thời gian khá ngắn từ cuối tháng ba hoặc đầu tháng tư cho đến đầu tháng năm. Tuy ngắn ngủi nhưng hoa anh đào lại làm xao xuyến lòng người bằng vẻ đẹp tinh tế của mình. Hay nói cách khác, hình xăm hoa anh đào muốn thể hiện việc vẻ đẹp bề ngoài không trường tồn mãi mãi và điều quạn trọng là đã tạo được dấu ấn lâu dài trong lòng người khác.


Cá chép koi – ý nghĩa hình xăm đẹp
Cá chép Koi được gắn với sự tích lội ngược dòng sông để biến hóa thành rồng. Vì thế, hình ảnh cá chép Koi đại diện cho sự mạnh mẽ, không vượt khó và luôn kiên trì để đạt đến sự thành công và vinh quang


Phượng hoàng – ý nghĩa hình xăm đẹp
Phượng hoàng là hình ảnh biểu trưng cho sự sang trọng và quý phái. Đồng thời, hình ảnh phượng hoàng còn thể hiện cho sự khởi đầu đầy may mắn và trang trọng.


Hoa sen – ý nghĩa hình xăm đẹp
Hoa sen là hình ảnh biểu tượng cho sự thanh khiết, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Hình tượng hoa sen đặc trưng cho sự đơn giản, kiên nhẫn và “không nhiễm” với môi trường xung quanh.


Rồng – ý nghĩa hình xăm đẹp
Rồng vẫn luôn được coi là biểu tượng của quyền lực, mạnh mẽ và đại diện cho vua. Thế nên, hình xăm rồng mang ý nghĩa của sự hưng thịnh và phát đạt.


Bướm – ý nghĩa hình xăm đẹp
Từ lâu, hình ảnh bươm bướm được khai thác nhiều trong thơ văn, âm nhạc, nay được tận dụng trong nghệ thuật xăm. Việc xăm bươm bướm để thể hiện vẻ đẹp dịu dàng nhưng lại mong manh dễ vỡ của người phụ nữ.


Hoa hồng – ý nghĩa hình xăm đẹp

Hoa hồng là chúa tể của các loài hoa, là hình ảnh tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái, huyền bí và tình yêu nồng cháy. Hình xăm là hoa hồng để toát lên vẻ đẹp thu hút nhưng nguy hiểm, không dễ dàng đạt được.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết “ý nghĩa của một số hình xăm đẹp” của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng rằng với những thông tin trên, bạn có thể cập nhật thêm hình xăm nghệ thuật vào bộ sưu tập của mình. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét