Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Hình xăm đẹp ý nghĩa dánh cho nam nữ

Hình xăm được xem là một nghệ thuật. Mà đã là nghệ thuật thì sẽ được rất nhiều các bạn nam nữ yêu thích. Hình xăm không chỉ hình xăm nữa mà còn thể hiện cá tính của người xăm hình hay nó còn thể hiện sự đánh dấu cho một sự kiện nào đó. Dần dần, hình xăm được xem như là một nếp văn hóa của giới trẻ. Hãy đọc bài viết này để khám phá ra những hình xăm đẹp ý nghĩa dành cho nam nữ bạn nhé!
          Những hình xăm nhỏ cực đẹp, cực chất
Hình xăm có vẽ ngoài nhỏ nhắn, xinh xinh kiểu hình xăm nhỏ này rất được các bạn nam nữ yêu thích đặc biệt là các bạn nữ. Bởi nó thể hiện sự bé bỏng, sự yêu kiều và muốn được bảo vệ. Những mẫu hình xăm nhỏ nhưng lại đầy cá tính và sự mạnh mẽ cũng được các bạn nam ưa chuộng. Bạn có thể xăm hình ở sau gáy, ở cổ tay, ở khuỷu tay, ở vai,…dành cho nữ và xăm ở bắp tay dành cho nam.



          Hình xăm rồng thể hiện sự bản lĩnh
Những hình xăm này thường được xăm ở lưng và khi xăm sẽ xăm hình rồng đen rồng trắng để thể hiện sự mạnh mẽ, rắn rỏi và đầy nam tính. Những ai đam mê hình xăm sẽ đều bị cuốn hút bởi hình xăm này. Đối với nữ, hình xăm rồng đen ở lưng mang lại sự ấn tượng sâu sắc và thể hiện sự mạnh mẽ của người con gái. Đây là hình xăm đẹp ý nghĩa được nhiều bạn trẻ lựa chọn đấy.



          Hình xăm thiên thần
Đối với nam, khi xăm hình xăm này là một sự chứng minh tình yêu của họ danh cho một người con gái không bao giờ thay đổi, bởi thiên thần biểu tượng cho sự hạnh phúc, sự chung thủy. Còn đối với nữ, hình xăm này thể hiện sự e thẹn với sự thuần khiết trong sáng của tâm hồn và sự tinh nghịch lém lĩnh của tính cách. Khi xăm ở bụng, người nữ cảm thấy e thẹn nhưng khi xăm ở lưng thì chứng tỏ họ muốn được ai đó bảo vệ.

          Hình xăm mang lại may mắn
Nếu bạn cảm thấy cuộc đời mình quá xui xẻo thi hãy xăm những hình xăm mang lại may mắn cho chủ nhân của nó thôi nào. Đối với hình xăm này thì chỉ thích hợp dành cho nữ mà thôi bởi vẻ ngoài yểu điệu, dịu dàng của nó. Bạn có thể xăm các hình như: cá chép, cá chép hóa rồng, cỏ bốn lá, mèo thần tài,…Bởi vì chỉ dành riêng cho nữ nên đây là hình xăm đẹp ý nghĩa được nhiều bạn nữ ưa chuộng.




          Hy vọng những chia sẻ về hình xămđẹp ý nghĩa sẽ mang lại cho bạn cái nhìn khác về hình xăm cũng như giúp bạn lựa chọn được một hình xăm ưng ý nhất dành riêng cho mình. Chúc bạn ngày mới tốt lành. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét