Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Hình xăm mini chất lượng có giá bao nhiêu ?

Giá hình xăm mini chất lượng là bao nhiêu? Đây luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là giới trẻ. Loại hình nhỏ này cũng có rất nhiều loại, mỗi loại lại có giá khác nhau. Không chỉ thế, tùy vào cách xăm, độ đậm nhạt của hình xăm, kĩ thuật xăm,… cũng sẽ có những giá cả khác nhau. Vậy làm sao để xăm được một hình xăm chất lượng và đúng giá của nó. Bạn hãy đọc bài viết này để có câu trả lời thỏa đáng bạn nhé!

          Sự đa dạng của hình xăm mini dẫn đến giá cũng đa dạng theo
    Theo những nhà nghệ thuật xăm hình thì hình xăm mini có kích thước khoảng 10 cm2. Bạn có thể chọn một trong các kiểu hình xăm sau để xăm cho chính mình. Chẳng hạn như xăm hình thú, xăm hình chữ, xăm hình ký tự, xăm hình bông hoa,… Bởi vì có nhiều loại hình xăm như vậy nên giá hình xăm mini cũng dao động theo mỗi kiểu bạn lựa chọn.
          Vị trí xăm các hình xăm mini
    Bởi vì nhỏ nên bạn có thể xăm hình xăm mini bất cứ đâu mà bạn muốn. Không như những hình xăm lớn bạn cần phải kiếm chỗ thích hợp mới có thể xăm được và tất nhiên giá hình xăm mini cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những hình xăm lớn. Đối với hình xăm lớn nhất là ở lưng sẽ có giá là 12 triệu cho xăm đen và 15 triệu cho xăm màu, còn những hình xăm nhỏ tuy nói tùy theo hình dạng nhưng hình xăm nhỏ có chất lượng và có giá rẻ nhất là 300 nghìn VNĐ.
    Đối với những hình xăm nhỏ có kích thước, có độ khó khác nhau nên cũng sẽ có giá khác nhau. Đặc biệt, khi tính giá hình xăm mini còn tính phần kinh nghiệm và trình độ của người xăm nghệ thuật và cả xăm màu hay xăm đen cũng sẽ có giá khác nhau và giá hình xăm mini đảm bảo đủ các yếu tố đó thì có giá tầm khoảng 500 nghìn VNĐ đấy các bạn.
          Những nguy cơ bạn có thể gặp phải khi đi vào các dịch vụ xăm hình giả
    Do nhu cầu sử dụng hình xăm ngày càng cao nên ngày càng có nhiều dịch vụ xăm hình kém chất lượng mọc lên. Những chỗ đó thường sẽ cho bạn khuyến mãi rất nhiều vì thế giá hình xăm mini sẽ rất rẻ nên bạn đến xăm hình và cái gia bạn phải trả đó là hình xăm bị phay màu nhanh hơn, hình xăm không đúng như nhu cầu mà bạn muốn, bạn có thể sẽ bị một số bệnh truyền nhiễm do dùng chung kim xăm với người khác,…

          Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn biết được để có một hình xăm chất lượng thì giá hình xăm mini cũng sẽ không rẻ lắm đâu. Chúc bạn ngày mới tốt lành. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét