Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Tìm hiểu giá xăm hình hiện nay như thế nào?


Xăm hình là một trong những nghệ thuật đang rất được quan tâm hiện nay. Có thể nói nghệ thuật đỉnh cao của xăm trổ nghệ thật chính là con đường khá thành công và tới tận bây giờ chỉ có tăng chứ không hề giảm đi. Chính vì vậy nghệ thuật xăm hầu như đều có trên tất cả mọi quốc gia trên thế giới và bạn có thể nhìn thấy rằng việc xăm hình xu hướng của giới trẻ hiện nay khi muốn khám phá thêm một cái gì đó mang phong cách hơn và cá tính hơn. Thế nhưng muốn có một hình xăm đẹp thì giá xăm hình cũng sẽ khá cao? Bạn đang muốn tìm hiểu mức giá xăm hình phù hợp và có chất lượng. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu xem thực chất giá của một hình xăm trên cơ thể là bao nhiêu.
  >> Bảng giá xăm chữ, xăm hình nghệ thuật
  >> Những hình xăm ý nghĩa cho bạn
  >> Danh sách những hình xăm nhỏ đẹp dành cho nữ
Hình xăm và giá xăm hiện nay là bao nhiêu ?
Xăm hình được cho là một loại hình nghệ thuật mà nghệ thuật chính là sự sáng tạo và tâm hồn người nghệ nhân khắc hình. Nếu bạn muốn biết giá trị một hình xăm và thực tế giá xăm hiện tại là bao nhiêu thì bạn cần phải biết được: hình xăm đó thuộc dạng khó hay dễ và kích thước lớn hay nhỏ.
Vì vậy với mỗi một vị trí xăm khác nhau trên cơ thể kết hợp với độ khó, dễ của hình xăm thì mới tính được giá trị thực của một hình xăm là bao nhiêu. Có thể là giá rất cao nhưng cũng có thể là giá vừa phải tùy vào loại mẫu chữ, hình và độ khó của hình xăm mà người nghệ nhân sẽ quy ra giá trị vật chất nhưng phải hoàn toàn làm hài lòng chủ nhân sở hữu hình xăm đó.
1.    Giá hình xăm theo mẫu nhỏ.
Đa phần mọi người sẽ chọn hình xăm có sẵn với những hình xăm nhỏ trên tay hoặc vai, gáy, cổ, … giá xăm sẽ giao động trong khoảng 300 - 500 ngàn/hình xăm. 
2.    Hình xăm theo mảng và khu vực.
Với những hình xăm trên khu vực nhạy cảm, khu vực mà người xăm muốn thực hiện và sẽ cần đòi hỏi thời gian, sự tập trung cao thì sẽ có giá xăm dao động từ 3.000.000 - 12.000.000 tùy vào mỗi khu vực và độ khó của hình xăm.

Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn nơi xăm hình mà dựa vào giá xăm bởi vì nó sẽ có những rủi ro nhất định. Nếu như dùng những loại mực xăm kém chất lượng có giá cả rẻ để phục vụ cho người dùng có nhu cầu muốn có giá xăm rẻ thì tác hại là vô cùng lớn. Di chứng sẽ mang theo không khác gì một con sứa lửa hằn trên da, do vậy hãy là một người đam mê khôn ngoan nhé. Đừng vì chút ham rẻ và tìm những nơi làm việc thiếu kinh nghiệm và an toàn để thể hiện đam mê. Hãy chọn những địa chỉ an toàn, có chất lượng và được nhiều người giới thiệu, biết đến.

Trên đây là một số gợi ý về giá xăm hình của một số hình xăm mong rằng nó sẽ giúp bạn phần nào trong việc chọn được một hình xăm đẹp với mức giá phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét