Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Hình xăm đẹp ở tay cho nữ

Nghệ thuật xăm hình rất đa dạng, bạn có thể thực hiện hình xăm trên bất cứ bộ phận nào của cơ thể, dù đó là nơi dễ nhìn thấy hay ẩn đi. Trên thực tế, đa số các bạn nữ chọn xăm ở tay. Vậy, tại sao các nàng lại ưa chuộng hình xăm hình ở tay? Hình xăm đẹp ở tay cho nữ có nhiều kiểu để lựa chọn hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!


Vì sao các nàng chuộng hình xăm đẹp ở tay?
Trước khi quyết định tạo hình xăm, ai cũng phải chắc chắn 100% rằng mình muốn thực hiện điều đó và việc lựa chọn vị trí rất quan trọng vì việc in mực xăm lên da rất đau đớn, hình xăm sẽ theo ta suốt đời và nếu xóa đi sẽ rất tốn kém và đau đớn hơn cả khi xăm. Nếu chọn vị trí không chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy không hài lòng và phải “chịu đựng” với quyết định mà mình đã lựa chọn.
Người xăm hình có thể chọn lựa bất kỳ vị trí nào để xăm. Tuy nhiên, mỗi vị trí sẽ có ý nghĩa khác nhau và sẽ thể hiện tính cách của riêng bạn:
- Xăm sau lưng: Sexy
- Xăm cổ: Cá tính
- Xăm cánh tay: Tự tin
- Xăm cổ tay: Kiên định
- Xăm eo: Lãng mạn
- Xăm bắp chân: Mạnh mẽ
Đối với những vị trí xăm hình như trên, đa phần các bạn nữ chọn xăm ở tay, tức là phần cánh tay hoặc cổ tay. Một hình xăm đẹp ở tay sẽ giúp các nàng trở nên tự tin hơn. Nếu là ở cổ tay sẽ thể hiện phong thái kiên định, quyết đoán của người sở hữu nó. Hơn nữa, ưu điểm vị trí này còn phải kể đến việc các nàng có thể dễ dàng nhìn thấy và chăm sóc vùng da tay của mình sau khi xăm, đây là một công việc rất quan trọng đối với người xăm hình để đảm bảo cho hình xăm chuẩn đẹp, vừa đảm bảo cho da không bị ảnh hưởng xấu.
Top 10 hình xăm đẹp ở tay cho nữ
Đâu nhất thiết phải là hình xăm thật ngầu cỡ lớn phô trương. Những hình xăm đẹp ở tay với họa tiết nhỏ xinh luôn làm các nàng “điêu đứng” bởi sự bí ẩn cũng như ý nghĩa của nó. Hãy cùng khám phá top 10 hình xăm đẹp ở tay cho nữ nhé:
1. Hình xăm chim Origami (hạc giấy) đơn giản mà đẹp mắt
2. Hình xăm mũi tên để định hướng cuộc đời
3. Hình xăm chìa khóa ẩn giấu con đường dẫn đến trái tim
4. Hình xăm vô cực như sợi chỉ đơn giản
5. Hình xăm nhịp đập trái tim
6. Hình xăm mỏ neo
7. Hình xăm vòng cổ cũng là ý tưởng hay
8. Hình xăm máy bay thể hiện ước mơ bay cao bay xa
9. Ngộ nghĩnh hơn với hình máy bay giấy
10. Hình xăm chữ ấn tượng khó phai

Các bạn nữ tha hồ mà lựa chọn kiểu hình xăm đẹp ở tay cho mình mà không phải lo rồi nhé! Chúc các bạn có một hình xăm thật đẹp và ấn tượng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét