Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Những kiểu hình xăm đẹp dành cho nam

Xăm hình hiện đang trở thành một trào lưu rất được quan tâm bởi giới trẻ đặc biệt là đối với phái mạnh. Có nhiều bạn ái ngại rằng quan niệm xã hội cho rằng những người xăm hình thường thì không được tốt. Đó là quan niệm đã cũ rồi các bạn nhé. Hiện tại có rất nhiều ca sĩ, diễn viên… cũng có trên mình những hình xăm đấy. Những hình xăm nghệ thuật và đẹp giúp cho phái mạnh thể hiện được sức mạnh, sự mạnh mẽ cũng như thế giới nội tâm tiềm ẩn bên trong họ. Xăm hình là một việc làm khá đau đớn và mất nhiều thời gian và tiền bạc cho nên trước khi quyết định xăm bạn nên suy nghĩ và lựa chọn mẫu thật kỹ trước khi xăm nhé. Xin giới thiệu đến các bạn một số kiểu hình xăm đẹp cho nam giới các bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn nhé.

>> Ý nghĩa của một số hình xăm
>> Những hình xăm nhỏ cho nam đẹp và chất lừ

1.     Hình xăm nhỏ dành cho nam
Tuy xuất hiện khá muộn so với các kiểu hình xăm nghệ thuật khác nhưng hình xăm nhỏ luôn nằm trong danh sách những hình xăm đẹp cho nam bởi sự nam tính và ấn tượng của chúng. Cùng khám phá về kiểu hình xăm đẹp này nhé.
Do có kích thước nhỏ nên những hình xăm này co thể xăm được ở nhiều vị trí: vai, cánh tay, sau gáy, trước ngực… tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn một vị trí xăm cho mình. Một số kiểu hình xăm đẹp mà bạn có thể tham khảo:
Hình xăm phong cảnh ở tay cực kỳ ấn tượng.


Hình xăm ở gáy

Hình xăm chữ trước ngực.


Có rất nhiều kiểu hình xăm nhỏ cực đẹp để các bạn lựa chọn nhé.
2.     Hình xăm rồng nghệ thuật đầy nam tính và mạnh mẽ.
Rồng là con vật đứng đầu trong tứ linh và là biểu tượng cho vui chúa ngày xưa. Hình xăm rồng thể hiện cá tính mạnh mẽ làm toát lên vẻ uy nghi đầy nam tínhđồng thời cũng làm toát lên một nét đẹp tiềm ẩn trong nội tâm của người đàn ông. Chính vì thế mà hình xăm rồng chưa bao giờ hết hot trong giới yêu môn nghệ thuật này và đây cũng là một kiểu hình xăm đẹp cho nam giới lựa chọn.  Một số kiểu hình xăm rồng đẹp:
Hình xăm rồng cực đẹp ở lưng
Hình xăm rồng ở cánh tay với vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính
3.     Hình xăm nghệ thuật thep phong cách 3D:
Đây là một cách xăm mới xuất hiện gần đây nhưng cũng đang rất được yêu thích. Với cách vẻ 3D độc đáo cộng thêm nhiều màu sắc đẹp, hình ảnh chân thật và sống động nghệ thuật xăm 3D có rất nhiều hình xăm đẹp cho nam lựa chọn. Một số mẫu hình xăm 3D

Hình xăm 3D bò cạp rất sống động


Hình xăm 3D quan công.


Hình xăm 3D hoa mẫu đơn




Bên trên là một số gợi ý về những kiểu hình xăm đẹp cho nam. Chúc các bạn sẽ sớm chọn được cho mình một hình xăm vừa ý và đẹp nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét