Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Ý nghĩa của hình xăm đang thịnh hành hiện nay

Những hình xăm phổ biến trên thị trường hiện nay được giới trẻ yêu thích đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên liệu bạn đã biết hết được ý nghĩa và tầm quan trọng của chúng chưa?


Hình xăm luôn có một khả năng thu hút người khác nhất định và hiện nay để có thể sở hữu những hình ảnh này đã không còn quá khó khăn hay cũng không còn quá quan tâm đến lời dị nghị của mọi người. Nhiều hình khi nhìn vào bạn thấy rất đẹp và chắc chắn nó phải có ý nghĩa gì đó với người dùng, nhưng thực tế thì ý nghĩa của nó là gì?

1. Ký tự Trung Hoa

Đây là một mẫu hình xăm được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Nó đơn giản chỉ là một chữ, một câu nói hay thể hiện ý nghĩa nào đó mà người xăm mình mong muốn. Đó có thể gắn liền với một câu chuyện, một kỳ niệm hay con người cụ thể nào đó có tác động lớn đối với cuộc đời bạn.

Tuy nhiên khi đã quyết định xăm hình mẫu này bạn cần chắc chắn bản thân mình đang xăm gì lên người. Đừng quá tin tưởng vào những mẫu dịch thuật trên mạng bởi như thế rất có thể phạn sẽ vấp phải những tác hại không mong muốn. Nhiều khi bạn xăm được hình trời ở ở đâu đó mà đến bản thân cũng không hề hay biết.

2. Hình Bướm

Với những bạn nữ thì hình những chú bướm xinh đẹp luôn được mọi người khuyên nên thực hiện. Nhưng nếu tìm hiểu kỹ hơn thì có lẽ bạn sẽ thấy bất ngờ bởi hình ảnh này mang ý nghĩa tâm linh khá thần bí và tích cực.


Theo quan niệm của người xưa, bướm được mệnh danh là con tàu để đưa linh hồn con người trở lại với thiên đàng và đưa linh hồn của mỗi con người trở lại trần thế để đầu thai vào mỗi kiếp người. Chính vì thế mà hình ảnh những chú bướm luôn khẳng định một tình cảm sâu sắc nhất luôn tồn tại. Sự thật là đã có nhiều người lựa chọn những hình ảnh này để có thể nhớ đến người phụ nữ mà mình đã từng yêu thương nhất trên đời.

3. Hình ảnh con mắt thần Horus

Những ký tự Ai Cập cũng đang làm ngây ngất các tín độ yêu thích nghệ thuật xăm hình. Chúng được biết đến như Eye of Ra (tạm hiểu là Con mắt của Ra) hay The All seeing Eye (hiểu tạm là con mắt có thể nhìn thấu mọi việc.

Chính vì thế mà chúng mang ý nghĩa cho sự may mắn và thịnh vượng có thể bảo vệ chủ nhân của nó. Bạn có thể xem chúng như lá bùa cần được giữ riêng cho bản thân mình.

4. Ký tự Celtic ngày càng được yêu thích

Mang ý nghĩa lộng lẫy và thần bí nên ký tự Celtic được liệt vào danh sách những mẫu ký tự ấn tượng được nhiều người đánh giá rất cao. Đây đơn giản là một ký tự tôn giáo được sử dụng dùng để tôn vinh bản sắc của một dân tộc.

Hình ảnh các vòng tròn được kết nối ở bốn góc kết hợp với những đường cong không thể phá vỡ cùng các chi tiết trang trí tượng trưng cho sự vĩnh viễn. hay là hình ảnh thập tự giá chúng cũng được kết hợp bởi bốn yếu tố căn bản hình thành nên vũ trụ đó là không khí, lửa, nước và đất nó là tượng trương cho sức mạnh và sự cân bằng.

Đây là những hình ảnh xăm quen thuộc được nhiều tín đồ yêu thích nhất trong thời gần đây. Nếu cong băn khoăn về mẫu hình mình định xăm thì hãy tham khảo thêm thông tin nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét