Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Hình xăm ý nghĩa cho nam



Ngày nay, nghệ thuật xăm hình đang trở thành xu hướng thời thượng của giới trẻ và dần được xã hội chấp nhận. Các bạn trẻ không ngần ngại dành thời gian hàng giờ, thậm chí cả ngày vì muốn xăm mẫu hình mình ưa thích lên cơ thể. Nghệ thuật xăm rất đa dạng về hình mẫu kèm theo đó là sự thể hiện phong cách, cá tính của người sỡ hữu nó. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà các tín đồ “xăm mình” có thể chọn một mẫu xăm tùy ý. Mỗi hình xăm đối với họ sẽ có ý nghĩa nhất định hoặc theo sở thích. Trong đó, không ít các “đấng mày râu” đã không ngừng “săn đón” các hình xăm ý nghĩa cho nam.
>> Những hình xăm lưng ý nghĩa cho các bạn trẻ
>> Những hình xăm chữ đang được yêu thích
>> Nghệ thuật xăm chữ và những kiểu xăm chữ đẹp 2017



Đa số các đấng mày râu thường chọn những hình xăm lớn như rồng, hổ, báo, sư tử, đại bàng,… để thể hiện sự mạnh mẽ, độc, lạ và độ sốc, gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Những hình xăm dạng này thường thích hợp với các chàng có vóc dáng cao to, vạm vỡ, việc xăm hình lớn cũng chiếm khá nhiều diện tích cơ thể, thường ở bụng, lưng hoặc bắp tay. Đặc biệt, kiểu xăm kín nửa bên lưng, cánh tay hoặc chân cũng đang rất thịnh hành, tạo cảm giác mạnh cho người đối diện. Họ thường lựa chọn màu đen và xám để xăm, mang vẻ bí ẩn và có chút dữ tợn.

Tuy nhiên, một số khác lại thích chọn những hình xăm nhỏ, nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn. Một tín đồ hình xăm thích phong cách này chia sẻ: “Mình không thích chọn những hình xăm lớn như hình hổ, báo,… vì nó không phù hợp với vóc dáng và tính cách của mình. Mình thích sự nhẹ nhàng, lãng tử hơn như xăm chữ hoặc hoa văn”. Với típ tín đồ ưa chuộng kiểu hình xăm này thì đa số thích chọn xăm chữ với màu sắc đơn giản. Các chàng thích chọn xăm ở các vị trí phù hợp như trên tay, lưng, mặt và ngay cả vị trí nhạy cảm. Một số người còn chơi “sốc” khi xăm chữ kín cả mặt và khắp cơ thể.

Đối với các hình xăm chữ, số La Mã là một trong những sự lựa chọn của các cầu thủ hay những ngôi sao lớn. Dường như họ muốn “khắc cốt ghi tâm” một dấu mốc hay một kỷ niệm nào đó trong cuộc đời mình. Ngoài ra, một số nam nhân yêu thích phim ảnh, sách báo hay game giải trí cũng xăm hình tên bộ phim hoặc thần tượng của họ, tên quyển sách hoặc tên trò chơi mà họ đam mê. Bên cạnh đó, chúng ta cũng không khó bắt gặp những hình xăm toàn các câu danh ngôn nổi tiếng bằng tiếng Việt hoặc cả tiếng Anh.

Phái mạnh luôn tìm hiểu, nghiên cứu sâu sắc các hình xăm ý nghĩa cho nam từ các gợi ý trong thế giới xăm hình. Song, dù sở hữu bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể thì chắc chắn một điều rằng chúng có một ý nghĩa rất đặc biệt đối với họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét