Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Giải mã những mẫu hình xăm đang trở thành mốt trong giới trẻ hiện nay

Hiện nay giới trẻ có những xu hướng hình xăm khác nhau với các mẫu hình ấn tượng và đẹp mắt. Mỗi hình lại có những ý nghĩa khác nhau mang đến người dùng khi là sự tự do khi là tình yêu hoặc khát khao cuộc sống. Tùy thuộc vào nhu cầu mà có những lựa chọn thích hợp nhất.


Chúng tôi xin tổng hợp một số hình ảnh cũng như ý nghĩa chung nhất của chúng để bạn có thể tham khảo nhé. Hãy đọc thông tin để có thể xem xét đâu mới là mẫu dành cho mình.

Bản đồ thế giới.

Đây được coi là xu hướng ấn tượng nhất của giới trẻ bắt nguồn từ năm 2014. Đây là mẫu dành riêng cho những tín đồ thích sự xê dịch và thích đi khám phá hay có ước mơ đi du lịch toàn thế giới.

Mũi tên.

Đây cũng là hình xăm được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian gần đây. Chúng là biểu tượng của sự cầu tiến và luôn hướng về những gì tốt đẹp nhất trong tương lai. Chính vì thế mà những mũi tên có thể trở thành biểu tượng được nhiều người thích thú nhất trong thời gian qua.

Số La Mã.

Phần lớn mọi người đều muốn ghi dấu lên cơ thể mình những con số liên quan đến các kỷ niệm đặc biệt song lại không muốn mọi người nhận ra. Hay nói cách khác những con số la mã có thể gợi nhắc đến sự bí ẩn, thần bí nên trở thành sự lựa chọn hoàn hảo.

Tọa độ.

Nó là một cách thể hiện khác của việc ghi khắc kỉ niệm của những bạn trẻ hay đơn giản đó chỉ là tình yêu với quê hương đất nước.

This Too Shall Pass.

Câu tiếng Anh này được dịch tạm là rồi mọi chueyenj sẽ qua. Ý nghĩa của nó đùng để nhắc nhở hay động viên bản thân mỗi khi gặp khó khăn hay vướng mắc.

Believe

Những hình xă này có ý nghĩa đúng với chữ ghi dấu trên cơ thể là biểu tượng mãnh liệt.

Nhịp đập trái tim.

Những đường nét thể hiện nhịp đập của trái tim thông thường chúng thể hiện tình yêu hay tình cảm người thân hoặc với một nửa kia của mình.

Trên đây là một số hình xăm phổ biến đang trở thành xu hướng giúp bạn có thể biến được những ý nghĩa của chúng. Cùng tham khảo thêm để có những lựa chọn tốt nhất dành cho mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét